Skip to toolbar

Hirsch Jumper 3

Supported by (Turn Off)

Project Blog by CharlotteBryant

Recommendations:

About the Project

Thương hiệu Hirsch luôn ghi điểm trong lòng các tín đồ dây da bởi những dòng sản phẩm chất lượng với ưu điểm về các thành phần cấu thành bên trong. Đó chính là lý do chúng đa năng và bền chắc hơn hẳn nhiều mẫu mã trên thị trường hiện nay và dù giá thành có đắt thì vẫn được mọi người ưa chuộng. Hôm nay, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn một trong những phụ kiện nổi bật của hãng này mang tên Hirsch Jumper 3 nhé.


Thiết kế tổng quan của Hirsch Jumper 3

Với mức giá chưa đến 1.000.000đ thì Hirsch Jumper 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích dây da đồng hồ. Vừa có ngoại hình bắt mắt, thiết kế còn trang bị hàng loạt tính năng vượt trội và hứa hẹn sẽ không làm công chúng phải thất vọng.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm để làm mới diện mạo thời trang hằng ngày của mình và nhất định đừng quên tham khảo thêm về phiên bản đa năng lần này nhé.



Dây da Hirsch Jumper 3

Chất liệu

Việc trang bị chất liệu chủ đạo là da thật 100% đã khiến Hirsch Jumper 3 cực kỳ cứng cáp và giảm thiểu hẳn nhiều trường hợp hư hại mà bạn vẫn thường bắt gặp ở các dòng dây da dùng da sợi tổng hợp đấy, đáp ứng tiêu chí của người dùng.

Không chỉ có ưu điểm trên, phiên bản còn ứng dụng công nghệ ép nhiệt Hirsch Rembordé độc quyền để tăng mức độ kết dính giữa các lớp da bằng phương pháp đặc biệt này. Nhờ có nó mà mẫu mã ít bị bong tróc hay dễ thấm nước, lại còn lâu khô. Sản phẩm sẽ hạn chế vấn đề bám mùi vô cùng ấn tượng nên mọi người cứ an tâm dùng nó nhé.

Hirsch Jumper 3 còn ứng dụng công nghệ Softglove để tạo sự chắc chắn cho toàn bộ phiên bản. Kỹ thuật này khiến dây da mềm mại và mang đến cảm giác thoải mái mà người dùng thường tìm kiếm ở phụ kiện đồng hồ.

Kiểu dáng

Vẻ ngoài Hirsch Jumper 3 được tô điểm bằng những đường vân đẹp mắt và kết hợp cùng các đường chỉ may đối lập màu sắc đã đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cực cao cho thiết kế.

Phiên bản chuẩn bị một chốt khóa bằng kim loại cứng cáp để hoàn thiện ngoại hình dây da. Nó có hình dáng bướm bắt mắt và góp phần khiến phụ kiện hấp dẫn hơn.

Có thể thấy, Hirsch Jumper 3 sở hữu ngoại hình trẻ trung và sẽ là người bạn đồng hành thời trang tuyệt vời dành cho các tín đồ dây da.




Kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp mắt của Hirsch Jumper 3 nhanh chóng chinh phục người dùng

Màu sắc

Lớp da đen và chỉ may vàng là một sự kết hợp đẹp mắt mà Hirsch Jumper 3 lựa chọn để trang trí cho bề ngoài của mình. Những yếu tố màu sắc trên có mức độ trung tính cao nên càng tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Khách hàng có thể dùng phiên bản để làm mới diện mạo cho các mẫu đồng hồ lẫn trang phục khác nhau của chúng ta hằng ngày.

Phong cách

Sự trẻ trung và sành điệu chính là phong cách chủ đạo mà Hirsch Jumper 3 gửi tới khách hàng. Đây là “concept” được rất nhiều tín đồ dây da ưa chuộng nên thiết kế hứa hẹn sẽ không làm công chúng phải thất vọng.

Cách sử dụng phụ kiện

Dây da Hirsch Jumper 3 cần được vệ sinh thường xuyên, ít nhất 1 tháng/ 1 lần để giảm thiểu nhiều trường hợp hư hại nên mọi người nhớ lưu ý nhé.

Ngoài ra, khi chúng ta tránh đặt phụ kiện trong môi trường nước quá lâu sẽ đảm bảo được tính bền chắc cho phiên bản hơn. Vì thế, đây là 2 điểm mà khách hàng phải ghi nhớ để sử dụng sản phẩm thật lâu dài.


Tổng kết

Nếu muốn nhanh tay mang ngay Hirsch Jumper 3 về nhà, khách hàng có thể liên hệ ngay với Đồng Hồ Hải Triều để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

XXRHUONG - BQHUY20220615 - NHOanh20240429

This Project is Completed

Supported by (Turn Off)